Cơm gà xối mỡ 007 có ngon không?

Có ai nghiện cơm gà xối mơ như mình thi cho xin một cmt cái ạ :D. Bây giờ mình đỡ rồi chứ hồi xưa mình còn ăn ngày 3 bữa cơm gà nữa kia. Nhìn lại thấy cũng ghê thiệt haha.

Dạo gần đây, mình mới mò ra một địa điểm mới có tên là Cơm gà xối mỡ 007, hình như ở bên tít tận Tân Bình, mà mình thì đang ở Phú Nhuận. Không biết trên goviet hay grab có quán này không, tính thử đặt về ăn thử xem, chứ nghe đồn cũng ngon ra phết.

Các meme nào từng ăn đây rồi thì cho mình xin chút cmt đi ạ. cảm ơn mn nhé 😀

Thành Viên Mới Asked on 2019-10-31 in Ăn Uống Ẩm Thực.
1 Answer(s)

Mình thì không vbt trên các app đặt đồ ăn có có hay không, nhưng mình hay qua ăn tại quán luôn, vì nhà mình cũng gần đó hehe. Mình thì chắc không nghiền bằng bạn nhưng cũng ăn com gà xối mỡ ở nhiều quán rồi, mà thấy quán 007 này cơm gà xối mỡ là ngon nhất, theo khẩu vị của mình.

Thịt cũng ngon, da cũng ngon, mà cái vị ướp trên mình gà cũng ngon nốt. Cơm thì chiên tơi, vàng, rất ngọt cơm hehe. Nói chung là nên ăn thử cho biết bạn ơi :D. Ngoài quán 007 này ra, còn nhiều quán mình tìm dc trên trang này nè https://topnlist.com/top-09-tiem-com-ga-ngon-nhat-tai-tp-ho-chi-minh/. Mình ăn thử đc 2,3 quán trong này rồi, thấy cũng ngon ko cưỡng nỗi luôn ý. Nhắm được quán nào thì đi ngay bạn nhé 😀

Thành Viên Mới Answered on 2019-10-31.

Your Answer

Khi Đăng Câu Trả Lời, Là Bạn Đồng Ý Với Quyền Riêng TưĐiều Khoản Tại Hỏi Nhanh Đáp Nhanh.